รวมหมากรุกไทย

รวมหมากรุกไทย ฝึกสมอง ฝึกสมาธิ เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่ก็ชอบ ไปเล่นกัน

รวมหมากรุกไทย 5 เกมหมากรุก น่าเล่น ฝึกสมอง ประลองปัญญา

รวมหมากรุกไทย สำหรับใครที่เป็น คอเกมหมากรุก แล้วละก็ไม่ควรพลาด ที่จะหาเกมหมากรุก น่าเล่น โหลดมาแก้เหงา หรือเล่นเพลิน ในโทรศัพท์ ไว้ฝึกสมอง ฝึกสมาธิ ซึ่งเกมหมากรุกนั้น เป็นที่นิยมอย่างมาก ในปัจจุบัน และยังมีมาหลายศตวรรษ รวมถึงการ์ตูน และซีรีส์หลาย ๆ เรื่อง ก็มีเนื้อหาเกี่ยวกับ เกมหมากรุกอยู่หลาย ๆ เรื่อง แสดงให้เห็นถึง ความชอบและความนิยม ของเกมหมากรุก ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ก็ยังเป็นที่นิยมกับ เกมหมากรุกไทยฟรี วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เกม หมากรุกน่าเล่น รวมหมากรุกไทย ว่ามีเกมไหนกันบ้าง

รวมหมากรุกไทย

1. Magnus Trainer เป็นเกมที่สร้างขึ้น เพื่อพัฒนาฝีมือ การเล่นหมากรุกของคุณ และทำให้การเรียนรู้เรื่องหมากรุก เป็นเรื่องง่ายขึ้น เข้าใจง่ายขึ้น สำหรับผู้เล่นมือใหม่ และผู้เล่นทุกระดับ สำหรับใครที่เริ่มเล่นหมากรุก ลองโหลดมาฝึกกันเยอะ ๆ นะคะ

2.Chess Tactics Pro แอพหมากรุกไทย เป็นเกมที่สามารถดาวน์โหลด ได้ทั้ง IOS และ android เกมหมากรุกเกมนี้ คุณสามารถเลือกระดับความง่ายอยากได้ถึง 3 ระดับ เพื่อไชปริศนารายวันของคุณ และยังสามารถไขปริศนาออฟไลน์ได้อีกด้วย

3. 3D Chess Game หมากรุกไทย เล่นกับคอม คอเกมหมากรุกห้ามพลาด เป็นเกมหมากรุก ในคอมพิวเตอร์แบบ 3 มิติ ทำให้ได้ความรู้สึก เหมือนเล่นบนกระดานหมากรุกจริงๆ และยังสามารถแข่งกับ AI ได้ถึง 4 ระดับ เพื่อวัดระดับความสามารถของคุณ

4. Chess Royale ตอนนี้คุณสามารถเล่น เกมหมากรุก ออนไลน์ ได้ตลอดเวลา ฟรีกับผู้เล่นจากทั่วโลก ซึ่งเกมนี้เหมาะสำหรับผู้เล่น หมากรุกทุกระดับ ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงมืออาชีพ เช่นเดียวกับเกมหมากรุกจริง ๆ คุณมีโอกาสพัฒนา กลยุทธ์ ความจำ และทักษะต่าง ๆ โดยใช้โหมดหมากรุกออนไลน์ 5 โหมด ได้แก่ หมากรุกคลาสสิก เล่นหมากรุกออนไลน์ เข้าร่วมการแข่งขันหมากรุก และพิชิตความสำเร็จ ห้ามพลาดเลยค่ะ

5.Toon Clash Chess เป็นเกมหมากรุกคลาสสิก ที่มาในรูปแบบ 3 มิติ เกมนี้มีพื้นหลัง และทิวทัศน์ให้เลือก รวมถึงมุมกล้องที่แตกต่างกัน รวมไปถึงภาพแอนิเมชันที่ลื่นไหล โหมดผู้เล่น 2 คน และระดับความยากง่าย ให้ไปลองเล่นกัน เป็นอีกทางเลือกที่กำลังหา เกมหมากรุกสนุก ๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 5 เกมหมากรุก ที่เราแนะนำ รวมหมากรุกไทยกันในวันนี้ มีในใจกันบ้างไหมค่ะ หรือใครที่ได้ลองเล่นแล้ว ถูกใจเกมไหน รีวิวให้ฟังกันบ้างนะคะ ฝากติดตาม ข่าวสาร สำหรับเกมเมอร์ และรีวิวดี ๆ ด้วยนะคะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย