เกม pc ฟรี 2023

เกม pc ฟรี 2023 Conqueror’s Blade สุดยอดเกมแนววางแผนการรบ โดยที่ผู้เล่นจะเป็นแม่ทัพคอยนำศึกครั้งนี้

เกม pc ฟรี 2023 Conqueror’s Blade สุดยอดเกมแนววางแผนการรบ Real-time tactics PvP ฉบับอัปเดตใหม่ล่าสุด

เกม pc ฟรี 2023เรียกว่าใครที่เป็นสายเกมเมอร์ ชอบเล่น เกมออนไลน์ 2023 pc อัปเดตใหม่ ๆ แนะนำไม่ควรพลาด กับเกมออนไลน์พีซี NEW GAMES เกมฟรีที่มีชื่อเกมว่า Conqueror’s Blade เกม pc ฟรี 2023ที่ต้องบอกก่อนเลยว่า ตัวเกมนี้เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2020 และค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมาก

เกม pc ฟรี 2023

เรียกว่าใครที่เป็นคอเกม PC ชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดยตัวเกมนั้นมีการ อัปเดตใหม่ล่าสุดในปี 2023 ซึ่งตัวเกมอัปเดตพัฒนาในปีนี้ ให้น่าหลงใหลชวนเล่นอย่างมาก ตระการตาไปกับ กราฟิกที่สวยงาม สวยสมจริงเหมือนอยู่ในสงครามการรบ เรียกว่าใครที่เป็นสายเล่นเกม แนววางแผนทำสงคราม วางแผนการรบ

ใช้เทคนิคกลยุทธ์ต่าง ๆ ตอบโจทย์อย่างแน่นอน สำหรับเกม Conqueror’s Blade อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า เป็นเกมออนไลน์ฟรีแนว Real-time tactics PvP เล่นเกมออนไลน์ฟรี เป็นเกมที่จะทำให้ทุกท่าน และผู้เล่นคนอื่น ๆ จะสวมบทบาทเป็น แม่ทัพ คอยสั่งการคอยควบคุม มีกองกำลังทหารเป็นของตัวเอง

โดยแม่ทัพนั้นจะต้องทำการวางแผน วางกลยุทธ์การรบ ออกสู้ศึกกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่จะมาในรูปแบบออนไลน์ โดยเกมออนไลน์เกม pc ฟรี 2023 Conqueror’s Blade ฟรีนี้ จะมีการวางแผนแบบสลับกัน และวางแผนแบบเรียลไทม์ ในตัวเกมจะเป็นเนื้อเรื่อง ของสงครามในยุคกลาง ที่ออกแนวเชิงยุทธวิธี ซึ่งในเกมนั้น

จะถูกแบ่งทหารออกเป็น 2 ฝั่ง โดยจะมีฝั่งบุกโจมตี และฝั่งตั้งรับหรือป้องกัน และยังสามารถเลือกผู้เล่นและแม่ทัพได้ทั้งหมด 2 แบบ คือได้ฝั่งละ 8 คน สามารถเลือกได้สูงสุดฝั่งละ 15 คน และในตัวเกมผู้เล่นที่เป็นแม่ทัพ จะมีอาวุธประจำตัว อาวุธจะมีหลากหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น หอก ธนู ดาบยาว+โล่ โล่ ดาบสั้น+โล่

และอาวุธอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อนำมาใช้เป็นการต่อสู้ เพื่อที่จะเก็บเลเวลไปเรื่อย ๆ เพื่อที่จะปลดล็อคสกิล การต่อสู้สกิลการโจมตีให้เก่งขึ้น เล่นเกมออนไลน์ฟรี นอกจากนี้แม่ทัพสามารถ ฝึกกองกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นได้ เพราะว่าในสงครามนั้น แม่ทัพแต่ละฝ่าย ก็จะสามารถสั่งให้กองกำลังของตัวเอง ไปต่อสู้โจมตีคู่ต่อสู้

แบบไหนก็ได้ และที่สำคัญนั้น ตัวแม่ทัพจะสามารถใช้สกิลพิเศษ เพื่อทำการร่วมรบ และตั้งปืนใหญ่เพื่อเป็นฐานโจมตี คู่ต่อสู้ที่จะบุกเข้ามาได้อีกด้วย บอกเลยว่าสาวกเกมฟรี PC ไม่ควรพลาดกับเกม เกมออนไลน์ 2023 pc ฟรีนี้เพราะตัวเกมอัปเดตล่าสุด ให้ทุกท่านได้สัมผัส กับการเป็นแม่ทัพนำรบนั่นเอง